Công nghệ thực tế ảo (VR) và Thực tế ảo tăng cường (AR) là xu hướng mới trong thời đại thương mại điện tử, giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số.
Thời trang thực tế ảo AR gia tăng trải nghiệm của người dùng
Mặc dù hình thức mua sắm trên mạng internet trở nên phổ biến, nhưng trong nhiều trường hợp, khách hàng muốn trực tiếp thử sản phẩm. VR và AR đã và đang được khai thác mạnh mẽ.
Chính nhờ sự kết nối thế giới thật với không gian ảo, để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, VR và AR đã tạo nên sự thuận tiện trong mua sắm online, nhờ việc thử sản phẩm tại nhiều cửa hàng khác nhau. Bằng cách tận dụng công nghệ mới này, các thương hiệu có thể đem lại nhiều trải nghiệm cho mọi người trên khắp thế giới, ngay cả khi họ không thể ở đó.
Để hiểu rõ hơn về công nghệ mới này, các bạn hãy cùng đón đọc bài viết trên báo Giaoduc.net.vn của TS. Nguyễn Đăng Hậu, Ths. Nguyễn Thu Vân ngành Thương mại điện tử, Đại học Phương Đông về: "VR và AR: Xu hướng Công nghệ mới trong thương mại điện tử".
Link bài viết: https://giaoduc.net.vn/giao-duc-24h/vr-va-ar-xu-huong-cong-nghe-moi-trong-thuong-mai-dien-tu-post216347.gd