Nhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYTNhập thông tin BHYT

Việc làm

(Cập nhật ngày: 13/4/2018)


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm KOVIN có trụ sở tại Số 35/278 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội, là công ty phân phối thực phẩm chức năng, thuốc và mỹ phẩm có chất lượng cao trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn tâm niệm kinh doanh phải có đạo đức, kinh doanh những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Mang niềm vui về sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty chúng tôi.

Với tâm niệm tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt và thân thiện, thoải mái phát huy những sáng tạo, sáng kiến để hoàn thiện mình, để thành công trong công việc với thu nhập cao như mong muốn.

Hãy đến với công ty chúng tôi bạn sẽ hiện thực được những điều đó!!!

1. Nội dung tuyển dụng:

1.1 Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh (nhân viên thị trường).

1.2 Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng; giới thiệu sản phẩm; dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Điều tra thị trường, lập kế hoạch để liên hệ thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hội nghị khách hàng.

1.3 Yêu cầu kỹ năng và trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành (chuyên ngành kinh tế là một lợi thế).

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Yêu thích công việc thị trường, giới thiệu và thuyết phục khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ nhiệt tình với công việc.

- Tự tin, tư duy nhạy bén, tinh thần đoàn kết.

2. Số lượng tuyển dụng đợt 1 : 10 người – Làm việc tại Hà Nội

3. Chế độ phúc lợi:

- Hưởng lương theo doanh thu: Thu nhập khoảng từ 7-10 triệu tùy theo năng lực.

- Tổng thu nhập khoảng trên 15 triệu nếu đạt doanh số khoán.

- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động.

4. Quyền lợi:

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty: Nghỉ lễ nghỉ Tết, thăm hỏi ốm đau, tham quan du lịch cùng công ty.

- Được đào tạo các kỹ năng tiếp cận khách hàng và đào tạo về sản phẩm.

Thời hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/4/2018

Văn phòng: Tầng 2 số 35/278 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội

Email: kimoanh.kovin@gmail.com

Phụ trách tuyển dụng: Trịnh Kim Oanh

Tel: 0983.051940







TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG
Cơ sở 1: 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
 Điện thoại:024-3784-8513 (14/15/16/17/18) | Tuyển sinh: 024.3784.7110 / 09.1551.7110  | Fax: 024-3784-8512 | Email: tuyensinh@phuongdong.edu.vn
Thống kế truy cập
Số người trực tuyến: 63
Số người đã truy cập: 947896