Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024Tuyển sinh năm 2024

Thông tin tuyển sinh

(Cập nhật ngày: 30/6/2022)

Digital Marketing ngành học của thời đại công nghệ 4.0

Digital Marketing là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ không tiếp cận khách hàng theo những phương thức truyền thống. Thay vào đó, các kênh thông tin điện tử sẽ được sử dụng, có thể kể đến như: Email, Website, Facebook.,…

Thông qua những nền tảng kỹ thuật số, các chuyên gia Marketing sẽ tạo sản phẩm, xây dựng chiến lược, nghiên cứu, lập kế hoạch dự án, từ đó thúc đẩy tình hình kinh doanh của doanh nghiệp củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệpVì vậy, Digital Marketing là một trong những ngành học thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh bởi cơ hội việc làm đa dạng sau khi tốt nghiệp. Để hiểu rõ hơn về ngành học hãy cùng tìm hiểu chuyên ngành Digital Marketing tại Đại học Phương Đông các bạn nhé.

Video giới thiệu về digital marekting tại ĐH Phương Đông

Digital Marketing là học những gì

Chương trình đào tạo Digital Marketing tại ĐH Phương Đông dựa trên 3 trụ cột:

(1) Kinh tế/Marketing;

(2) Công nghệ/Đồ hoạ,

(3) Truyền thông đa phương tiện.

Mục  tiêu là đào tạo nên những nhân sự sẵn sàng bứt phá trong môi trường làm việc với công nghệ và thói quen tiêu dùng thường xuyên thay đổi.

Sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng thiết yếu để xây dựng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên đa nền tảng số và sẽ được tiếp cận nhiều công cụ số khác nhau nhằm thực hiện các chiến lược Digital Marketing, định vị khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu, Phân tích dữ liệu, Tư duy thiết kế.

Chương trình đào tạo còn bao gồm các kiến thức về công nghệ hiện đại như Trí tuệ nhân tạo; Tối ưu công cụ tìm kiếm; Khai phá và Phân tích dữ liệu lớn nhằm đo lường, phân tích và theo dõi  hiệu quả của chiến lược Marketing, truyền thông.

Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng làm việc, kỹ năng thích ứng với mọi thay đổi trong nghề nghiệp. Từ đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thể tự tin làm việc và khởi nghiệp trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

Chuẩn đầu ra CTĐT Digital Marketing tại ĐH Phương Đông

Các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing sẽ đạt được những chuẩn đầu ra kiến thức, kỹ năng, năng lực và đạo đức nghề nghiệp. Những chuẩn đầu ra này chính là chiếc chìa khoá vạn năng, giúp các sinh viên ĐH Phương Đông có đủ năng lực học tập, làm việc trong thời đại số.

Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo Marketing số tại ĐH Phương Đông
Một số môn học tiêu biểu của CTĐT Digital Marketing tại ĐH Phương Đông

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở rất nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau, đảm nhiệm hầu hết các công việc liên quan đến Digital Marketing, từ giai đoạn đầu tiên đến lúc sản phẩm đến tay người tiêu dùng, với các vị trí có thể kể đến như:
Quản lý digital marketing
  • Quản lý thương hiệu
  • Quản trị phân phối và bán lẻ

  • Chuyên viên phân tích chiến dịch marketing

  • Chuyên viên sản xuất nội dung số

  • Quản lý tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

  • Chuyên viên truyền thông xã hội

  • Tư vấn quảng cáo

  • Chuyên viên thiết kế sản phẩm Marketing

  • Giám đốc dịch vụ khách hàng

  • Giám đốc kênh phân phối

  • Giám đốc truyền thông

  • Giám đốc thương hiệu

  • Giảng viên tại các trường Đại học và Cao đẳng

Mức lương của ngành Digital Marketing là bao nhiêu?
Sinh viên ngành Digital Marketing khi ra trường nhận được sự chào đón của các doanh nghiệp với các chế độ đãi ngộ và mức lương cao.
Mức lương khởi điểm

Mức lương khởi điểm của nhân viên Marketing mới ra trường trong thời gian thử việc thì bạn sẽ nhận khoản lương cứng, tương đương với 7 triệu – 9 triệu/ tháng. Sau thời gian thử việc lương khởi điểm của nhân viên marketing mới ra trường sẽ vào khoảng 10 – 15 triệu/ tháng.

Mức lương theo kinh nghiệm

Cũng tùy vào lĩnh vực trong ngành Marketing thì bạn sẽ nhận được mức lương khác nhau. Tùy theo cơ chế của mỗi công ty, nếu bạn trải qua nhiều năm làm việc, cống hiến, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm đáng kể. Theo từng cấp bậc khác nhau mà mức lương của học cũng tăng dần. Lương của nhân viên Marketing khoảng 1020 triệu. Với vị trí quản lý, trưởng phòng hoặc giám đốc Marketing sẽ khoảng 20 – 30 triệu đồng/ tháng. Mức lương cao nhất có thể lên đến 100 triệu/ tháng.

Những tố chất cần có của một sinh viên ngành Digital Marketing

Ngoài việc học hỏi các bí quyết,  hay cập nhật xu hướng mới về ngành Digital Marketing cũng như lĩnh vực mình phụ trách, bạn hãy dành thời gian và sự tập trung rèn luyện bản thân ngay từ những hành động đơn giản nhất hàng ngày. Có như vậy, con đường sự nghiệp của bạn mới trở nên vững vàng và bạn cũng luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, công việc mới, vị trí mới. Trên đây là 6 tố chất đòi hỏi ở một Digital Marketer chuyên nghiệp.

Những tố chất cần có của một sinh viên ngành Digital Marketing


Học Digital Marketing tại Đại học Phương Đông có gì khác biệt?
Chương trình Digital
Marketing tại ĐH Phương Đông luôn cập nhật các nội dung mới nhất về Marketing,  Kinh doanh và cơ hội của ngành trong thời đại hội nhập và cách mạng Công nghiệp 4.0.

Cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên có thể học tập dễ dàng, tạo thêm động lực học tập cho sinh viên

Sinh viên Đại học Phương Đông

Nhiều cơ hội học tập và trao đổi thông qua trải nghiệm gắn với các dự án thực tế tại các doanh nghiệp như Tập đoàn FPT, Công ty TNHH đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt nam, Công ty cổ phần công nghệ LadiPage Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm 2NF, Công ty cổ phần đầu tư và hỗ trợ phát triển công nghệ IVT, Công ty TNHH VKX - Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam. Đây là một trong các đơn vị đi đầu, tiên phong trong việc chuyển đổi số tại Việt Nam và trên thế giới. Việc liên kết giữa ĐH Phương Đông và doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên được tham gia học tập cùng với đội ngũ chuyên gia trong ngành và đảm bảo 100% đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Lưu ý khi đăng ký hồ sơ xét tuyển:

Tại ĐH Phương Đông, Chuyên ngành Marketing số thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện. Vì vậy có một số lưu ý cho thí sinh khi đăng ký xét tuyển chuyên ngành Marketing số như sau:

Tên ngành: Truyền thông đa phương tiện

Mã ngành: 7320104.

Cơ sở 2: Trụ sở đào tạo Digital Marketing


CÁC HÌNH THỨC XÉT TUYỂN:

1. Xét điểm học bạ THPT:

Cách 1: Xét điểm trung bình học tập năm lớp 12 đạt từ 6.5 trở lên.

Cách 2: Sử dụng kết quả 03 môn theo tổ hợp đăng ký xét tuyển của 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12). Điểm trung bình 3 học kỳ của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 19,5 điểm trở lên.

2. Xét tuyển theo điểm thi Tốt nghiệp THPT: Sử dụng điểm 3 môn từ kết quả thi THPT theo tổ hợp đăng ký.

THỜI GIAN XÉT TUYỂN:

Xét tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia 2022: theo lịch tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.
- Xét tuyển bằng học bạ: theo kế hoạch tuyển sinh của ĐHDL Phương Đông.

 HỒ SƠ XÉT TUYỂN:
Xét tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia 2022: theo biểu mẫu quy định của Bộ GD&ĐT cho từng đợt xét tuyển.
- Xét tuyển bằng học bạ: phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Trường ĐH Phương Đông) + học bạ THPT (bản sao chứng thực) + bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (bản sao chứng thực).
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp trực tiếp tại trường (cơ sở Trung Kính). Hồ sơ bao gồm:

Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Đại học Phương Đông (https://bit.ly/xet-tuyen2022)

Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời

Bản sao công chứng học bạ THPT

Gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đăng ký trực tuyến trên website của trường: http://xettuyen.phuongdong.edu.vn

LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0243.6241.394 (hoặc 0936.572.882 Cô Hạnh).
- Cơ sở 1: Số 171 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

  - Cơ sở 2: Số 4, ngõ 228, Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  Chuyên ngành Digital Marketing tại ĐH Phương Đông thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện đây là một trong những ngành học "hot" nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ theo học. Nếu bạn là người năng động và luôn sáng tạo thì đây là một ngành học rất phù hợp với bạn đó và hãy mạnh dạn thử sức với ngành học đầy thú vị này. Hi vọng những thông tin cung cấp trên đây, Đại học Phương Đông đã giúp bạn phần nào trong việc giải đáp những thắc mắc về chuyên ngành Digital Marekting để các bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho việc lên kế hoạch lựa chọn ngành học phù hợp. Nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào về hồ sơ thủ tục đăng ký nhập học chuyên ngành Digital Marekting thuộc  ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Phương Đông hãy liên hệ với chúng tôi.










TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG
Cơ sở 1: 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
 Điện thoại:024-3784-8513 (14/15/16/17/18) | Tuyển sinh: 024.3784.7110 / 09.1551.7110  | Fax: 024-3784-8512 | Email: tuyensinh@phuongdong.edu.vn
Thống kế truy cập
Số người trực tuyến: 41
Số người đã truy cập: 622799